Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Xe máy Suzuki

Xe máy suzuki


Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.
xe máy suzuki

Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy


Với câu slogan đã trở nên quen thuộc “Way of Life”, Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.

Xe máy suzuki

Có nên mua xe tại đại lý Suzuki Khang Thịnh :

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe máy mới mà bạn băn khoăn chưa biết lên chọn mua xe gì và mua ở đâu, thì chúng tôi chân thành giới thiệu đến bạn các dòng xe máy rất tuyệt của suzuki.
Khi mua các sản phẩm xe may suzuki của Khang Thịnh các bạn nhận được nhiều ưu đãi lớn, những điều đó đã khẳng định sự lớn mạnh và vững vàng của thương hiệu Khang Thịnh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Xe máy suzuki

Dịch vụ trước và sau bán hàng của Suzuki Khang Thịnh : 

Được thành lập năm 7/2000 đến nay công ty chúng tôi luôn không ngừng tiến hành cải tổ, chỉnh đốn và nâng cao cơ cấu tổ chức, quản lý nội bộ để công ty hoàn thiện hơn . Cơ cấu tổ chức , hình thức vận hành ngày càng hợp lý hóa, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng, với  tốc độ nhanh chóng, sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp ngày càng tăng rõ rệt. Khang Thịnh luôn coi nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng để phát triển, lấy uy tín, sự nghiệp và tốc độ để tăng khả năng phục  vụ khách hàng đạt hiểu quả cao nhất.
Xe máy suzuki
Đến với Suzuki Khang Thịnh chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dòng xe bạn yêu thích và hợp với túi tiền của bạn, nếu bạn chưa có đủ tiền mua xe chúng tôi sẽ làm thủ tục trả góp cho bạn. Bạn muốn thay thế phụ tùng Suzuki thật đơn giản vì Khang Thịnh cung cấp tất cả các loại phụ tùng chính hãng của Suzuki.
Dịch vụ bảo hành tốt nhất với các kỹ thuật viên tay nghề cao, ngoài ra khi bạn mua xe tại Suzuki Khang Thịnh hay mua ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể tham gia offline hay sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của chúng tôi.
xe máy suzuki

Ưu đãi khi mua xe máy Suzuki chỉ có ở Khang Thịnh :

Để đáp lại những tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Khang Thịnh, chúng tôi thường xuyên có những hình thức khuyến mại đặt biệt cho khách hàng như : tháng 4/2014 mua xe UA tại Khang Thịnh giảm giá đặc biệt chỉ còn 20 triệu,  với tháng 5/2014 mua xe máy Suzuki bất kì tại Khang Thịnh tặng ngay 1 thùng bia,  tháng 6,7 / 2014 tặng lệ phí trước bạ, tổ chức chương trình thay dầu miễn phí, bốp thăm trúng thưởng, offline chia sẻ kinh nghiệm...... 

Các loại xe máy suzuki hiện có và bán chạy nhất hiện nay :


Suzuki Axelo, Suzuki UA, Suzuki Raider, SUzuki Impulse, Suzuki Gz - 150A , Suzuki En - 150A , SUZUKI UA 125T , Suzuki Hayate SS , Suzuki SkyDrive , Suzuki X-Bike , SUZUKI Revo....

Địa chỉ các cửa hàng của Suzuki Khang Thịnh


1. Số 89 Tây sơn, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà nội. ĐT: 04-33639269
2. Số 2 A Quán sứ, Hoàn Kiếm , Hà nội. ĐT: 04-38250148
3. Lô (1+2) GD2 KCN Ngọc Hồi, Km 14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. ĐT: 04-36811428
Hotline : Ms Nga 090 321 3467
Like Facebook để nhận được nhiều thông tin chương trình khuyến mãi & giảm giá : https://www.facebook.com/SuzukiKhangThinh
Truy cập website : http://khangthinh.com.vn/ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm
Liên hệ với đại lý chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay những chiếc xe chất lượng của Suzuki.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét